ข่าวสารเเละบทความ

ad2LJnrw

เพิ่มรสสัมผัสที่ดีให้เครื่องดื่มแก้วโปรดด้วยแก้ว Cocktail

เพิ่มรสสัมผัสที่ดีให้เครื่องดื่มแก้วโปรดด้วยแก้ว Cocktail แบรนด์ระดับโลก จากฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็น Chef&Sommelier เเละ Arcoroc ผลิตจากวัสดุที่ได้มาตรฐาน ทนทาน ออกเเบบให้หยิบจับได้อย่างถนัดมือ ดีไซน์หรูหรา คลาสสิก มีหลากหลายรูปทรง ตอบโจทย์ร้านอาหารและบาร์ต่าง ๆ

อ่านเพิ่มเติม
Sink1

ซิงค์ล้างจาน (Sink)

อุปกรณ์ครัวที่ตอบโจทย์ร้านอาหาร ปัจจัยสำคัญของทุกร้านคือความคุ้มค่าจากกาารใช้งาน ซึ่งคงไม่ใช่เรื่องดีแน่ถ้าเลือกใช้อุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐานมีการใช้งานที่สั้นลงการเปลี่ยนครัวบ่อยย่อมส่งผลกระทบกับการดำเน

อ่านเพิ่มเติม
Cleaning 2

อุปกรณ์ทำความสะอาด (Cleaning)

  อุปกรณ์ทำความสะอาด ตัวช่วยในการยกระดับประสิทธิภาพการทำความสะอาดให้เป็นไปอย่างสะดวก ช่วยลดเวลาการทำงาน เพื่อให้สถานที่ของคุณมีมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่พร้อมต่อการบริการ ไม่ว่าจะเป็นร้าน

อ่านเพิ่มเติม
Victorinox scaled

Victorinox

สิ่งสำคัญของอุปกรณ์ครัวคือมีด ช่วยให้การทำอาหารของคุณนั้นง่ายมากยิ่งขึ้น มีด Victorinox มาพร้อมคุณภาพมาตรฐาน สวิตเซอร์แลนด์ที่เชฟทั่วโลกให้การยอมรับ ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ที่มีความบาง น้ำหนักเบา จ

อ่านเพิ่มเติม
Barware 8

Barware

อุปกรณ์บาร์จาก CHL ทำจากวัสดุที่ได้มาตรฐาน ทนทาน ออกเเบบให้หยิบจับได้อย่างถนัดมือ มีหลากหลายรูปแบบ หลายขนาดตามประเภทการใช้งาน ช่วยไม่ว่าจะเป็นบาร์ค็อกเทล บาร์นม บาร์กาแฟ เพื่อให้งานชงเครื่องดื่มของท่า

อ่านเพิ่มเติม
Chef Uniform

Chef Uniform

ชุดเชฟช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์และช่วยให้ร้านอาหารดูมีระดับมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ลูกค้าที่เห็นรู้สึกถึงความเป็นมืออาชีพของเชฟ เเละที่สำคัญชุดเชฟถูกออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยของผู้ที่ทำงานในครัว คุณสมบัติหลักขอ

อ่านเพิ่มเติม
Milk Coffee Jug 1

Milk & Coffee Jug

เหยือกเครื่องดื่มร้อน สำหรับชา กาเเฟ เเละนม ทำจากวัสดุที่เเข็งเเรง ทนทาน สวยงาม ทำความสะอาดได้ง่าย สามารถตั้งบนเตาอุ่นชา/กาเเฟ ใช้ในงานหรือโอกาสต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นสำหรับไลน์บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ไลน์เ

อ่านเพิ่มเติม

Food Safety Labels

การสื่อสารในครัวด้วย Food Safety Label เพื่อเเจ้งทราบว่าวัตถุดิบนั้นผลิตวันไหน หมดอายุเมื่อไหร่ กล่องไหนควรใช้ก่อน เนื่องจากเป็นความปลอดภัยของผู้บริโภค เเละเป็นการบริหารจัดการการใช้วัตถุดิบเเบบ FIFO(F

อ่านเพิ่มเติม
Glass and Plate Rack 8

Glass and Plate Rack

ในปัจจุบัน เครื่องล้างจานมีความนิยมมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร้านอาหารใหญ่ๆ ที่ต้องพบเจอจานหรือภาชนะจำนวนมากในแต่ละวัน เนื่องจากล้างจานได้สะอาด รวดเร็ว ทั้งประหยัดและสะดวกกว่า การล้างจานด้วยเครื่องล

อ่านเพิ่มเติม